0 - 649,000 đ        

Những mẫu Chelsea boot hot nhất năm 2023

Những mẫu chelsea boot với thiết kế mới lạ, ôm chân phù hợp với mọi  phong cách thời trang đang trở thành một trào lưu thời trang của giới trẻ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu chelsea boot nào cho mình hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!.

1. Chelsea boot cao cổ - Trào lưu mới dành cho fan giày

Thay vì những mẫu chelsea boot thấp cổ trước đây năm 2020 đánh dấu sự lên ngôi của các mẫu chelsea boot cao cổ. Với thiết kế ôm chân bó sát cho người đi cảm giác nhẹ nhàng và tự tin hơn với những bước đi của mình. 
Đầu tiên mình xin giới thiệu đến bạn mẫu chelsea boot cổ tròn, tăng cao đây sẽ là một phong cách dành cho những người ưa phong cách đường phố. Mẫu chelsea boot cổ tròn này kết hợp với quần thô, quần bò sẽ trở thành một tuyệt phẩm trên đôi chân của bạn.




Đường khâu chỉ chắc chắn, đế cao su tổng hợp răng cưa chống trơn trượt vào những ngày mưa này bạn đi trên nền nhà đá hoa, hoặc đi đến những nơi văn phòng sẽ hoàn toàn an tâm nhé!.
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mẫu chun chéo sau:



Thay vì những đường chỉ khâu nổi mẫu chelsea boot này lại ép sâu vào trong đế giày. Bạn đừng lo rằng nếu không khâu đi sẽ bị bung keo bởi những sản phẩm này một khi đã được sản xuất đều bảo hành thời gian sử dụng với bạn.

2. Mẫu chelsea boot thấp cổ

Đây là những mẫu chelsea boot dành cho những bạn có cổ chân không được to. Chelsea boot này sẽ ôm trọn mắt cá chân của bạn, vì vậy bạn có thể kết hợp với quần bò hoặc quần thô đều hợp.

3. Chelsea boot khóa
Đây là mẫu chelsea boot dành cho những người thích sự tiện dụng. Với thiết kế khóa thông minh bôn hông giày giúp cho sản phẩm thêm điểm nhấn và bắt mắt hơn.

Trên đây là các mẫu chelsea boot đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua ở đâu hãy đến ngay với Fenshoes tại Số 03 - Ngõ 36 - Xuân Thủy - Cầu giấy - Hà Nôi. Tại đây bạn sẽ được:
- Mua sản phẩm da bò 100%.
- Tặng lót tăng cao 50k giúp bạn cao hơn tới 7 cm.
- Bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm.
- Đảm bảo giá rẻ nhất thị trường.

Nếu bạn không gần cửa hàng đừng lo chỉ cần gọi: 0982.319.290 nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn miễn phí, tư vấn 24/24 và hỗ trợ gửi hàng tận nhà cho bạn nhé. Việc bạn cần làm chỉ là chọn sản phẩm giao hàng cứ đển Fenshoes lo!

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm